Header Ads

Bí quyết giảm cân bằng đậu đen chỉ trong 1 tuần


Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học thì đã chứng minh được đậu đen mang lại nhiều lợi ích cho sắc đẹp và sức khỏe của chị em. Theo những lý thuyết của y học cổ đại của Trung Hoa thì các loại thực phẩm có màu đen đều có khả năng bổ thận, cải thiện lưu thông máu, giúp giải độc cơ thể. Đặc biệt trong đậu đen còn có chứa các loại axit amin giúp giảm lượng cholesterol, ngăn sự tích tụ của chất béo. Phương pháp giảm cân bằng đậu đen đã được phụ nữ xứ kim chi áp dụng từ lâu.


Tại sao đậu đen có thế giúp giảm cân?



Saponin

Đậy là một loại chất có thể ngăn chặn của sự hình thành chất béo và thức đẩy tế bào có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn. Chất này còn giúp làm tiêu lớp mỡ ở vùng bụng, ngoài ra nó còn giúp lưu thông máu trong cơ thể diễn ra tốt hơn bằng cách bào mòn các mảng xơ vữa ở mạch máu.

Isoflavones

Đây là hoạt chất rất tốt trong làm đẹp đặc biệt là chăm sóc da. Nó có khả năng giúp giữ ẩm cho làn da và giúp da căng mịn, đàn hồi tự nhiên. Chị em phụ nữ có thể bổ sung đậu đen làm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày vừa giúp cải thiện vòng 1 và lại giảm được đáng kể lượng mỡ thừa ở vùng bụng. Đặc biệt Isoflavones còn giúp chị em phụ nữ tránh được những bệnh như: tăng huyết áp, thừa cân,…

Chất Xơ

Trong đậu đen có chứa một lượng lớn là chất xơ, nó sẽ giúp chị em có cảm giác no, ngăn sự thèm ăn vì chất xơ được lưu giữ trong dạ dày lâu hơn. Bạn chỉ cần sử dụng 1 chén đậu đen mỗi ngày là có thể cung cấp đầy đủ chất xơ cho cơ thể. Điều đó sẽ giúp cho bạn điều trị táo báo, giải độc cơ thể đặc biệt là giảm lượng chất béo có trong cơ thể.


Bí quyết giảm cân bằng đậu đen

Bạn cần đem đậu đen ngâm trong 10 phút với nước muối pha loãng, sau đó vớt ra để ráo nước. Thực hiện việc đun đậu đen với nước trong khoảng 15 phút. Sau khi sôi thì cho ngọn lửa nhỏ đế ninh cho hạt đậu nhừ thêm 5 phút nữa. Sau đó bạn lọc lấy nước đậu để nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh để uống hàng ngày.

Bạn cần phải thực hiện việc uống nước đậu đen trước bữa ăn khoảng 20 -30 phút. Bạn kiên trì thực hiện liệu tình này sau 1 tuần lượng mỡ thừa sẽ được giảm đáng kể. Bạn cũng có thể sử dụng đậu đen thay cơm, nấu chè,… những món ăn này cũng mang lại rất nhiệu lợi ích cho cơ thể. Bạn muốn lấy lại vóc dáng thì hãy thực hiện bí quyết giảm cân bằng đậu đen kết hợp với chế độ ăn uống khoa học cùng với việc tập thế dục thể thao.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.