Header Ads

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên


Đối với nhiều chị em phụ nữ thì mỡ bụng được coi là kẻ thù số 1. Không ít người để giảm mỡ bụng mà phải thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện tích cực. Mở bụng không chỉ gây mất tính thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Mỡ bùng tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường hay một số các bệnh về tim mạch khác. Vậy làm cách nào để giảm mỡ bụng một cách hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của chị em. Sau đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên.

Giảm mỡ bụng bằng chanh



Trong chanh với đặc tính axit cao  cùng với những thành phần dinh dưỡng khác cần thiết cho cơ thể nhữ: vitamin C, B, B2, Photpho, canxi,…. Chình vì có những dưỡng chất đó mà chanh có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể. Giúp cơ thể giảm quá trình hấp thu chất béo, giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

Cách thực hiện

Cách đơn giản nhất để sử dụng chanh giảm mỡ bùng là uống nước chanh pha loãng hàng ngày. Hiện tại đây được coi là 1 cách detox giúp thanh lọc cơ thể cực tốt đang được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần hòa tan 2 lít nước lọc và 1 trái chanh cùng với việc bạn cần hạn chế ăn những thức ăn dầu mỡ.


Sử dụng muối để giảm mỡ bụng

Theo như nghiên cứu thì muối nóng có tác dụng sinh nhiệt và giữ nhiết làm tan mỡ bụng. Ngoài ra muối nóng còn có khả năng tẩy đi tế bào chết. Ngoài những tác dụng trên các khoáng chất khác trong muối sẽ giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa và thanh lọc cơ thể.

Cách thực hiện phương pháp

Bạn thực hiện việc rang muối cho nóng rồi đổ vào tấm vải bông bọc lại, sau đó chờm túi muối lên bùng cho sức nóng giảm dần. Trong khi chờm thì thực hiện massage đều vùng bụng. Bạn kiên trì áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng này sua 1 tháng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Giảm mỡ bùng lấy lại dáng thon bằng chuối

Theo như nghiên cứu thì chuối là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe con người. Việc bạn ăn chuối mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được bổ sung những vi chất cần thiết: chất xơ, vitamin A,… giúp thúc đẩy quá trình lão hóa, trao đổi chất diễn ra trong cơ thể nhanh hơn. Chình nhwof vào lượng chất xơ dồi dào mà chuối có tác giúp không cho tinh bột lên mem trong dạ dày, tăng cường khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Cách làm giảm mỡ bùng bằng chuối

Bạn chỉ cần ăn chuối trước mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no hơn, ngoài ra giúp bạn tiêu thụ ít thức ăn trong bữa chính hơn. Từ đó sẽ giảm đáng kể lượng dầu mỡ đi vào trong cơ thể. Ngoài ra để cải thiện khẩu vị bạn có thể sử dụng chuối kèm theo ngũ cốc và yến mạch.

Xem thêm: cách làm mặt nạ dầu dừa

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.