Header Ads

Cách làm mặt nạ dầu dừa chống lão hóa hiệu quả


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm có công dụng và chức năng chống lão hóa. Nhưng rất nhiều chị em vẫn lựa chọn mặt nạ dầu dừa như là phương pháp hàng đầu giúp chống lão hóa hiệu quả. Bởi dầu dừa có những công dụng vô cùng thần kỳ cho làn da của bạn.

Theo như nghiên cứu gần đây thì dầu dừa nguyên chất rất có lợi cho sức khỏe và làn da của chị em phụ nữ. Những loại khoáng chất có trong dầu dừa như vitamin E, K có khả năng kháng viêm, giảm quá trình lão hóa, giảm vết thâm nám. Mặt nạ dầu dừa đặc biệt phù hợp với làn da khô sạm giúp chị em phụ nữ  dưỡng ẩm với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Hiện nay thì có rất nhiều cách làm mặt nạ dầu dừa kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác, giúp mang lại hiệu quả tối đa cho làn da. Sau đây là cách làm mặt nạ dầu dừa giúp chị em chống lão hóa hiệu quả.

 Mặt nạ dầu dừa kết hợp bột nghệ

Có thể bạn không biết trông bột nghệ có chứa curcumin, đây là 1 chất chống oxy hóa tự nhiên cực tốt, ngoài ra nó còn giúp làm mờ thâm nám, kháng khuẩn. Đặc biệt bột nghệ còn có thể phù hợp với mọi loại ra vì tính lành không gây kích ứng. Chình vì những khả năng tuyệt vời đó mà kết hợp bột nghệ với dầu dừa là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cách làm mặt nạ dầu dừa

Chuẩn bị nguyên liệu: Bột nghệ, dầu dừa, mật ong
Cách thực hiện: Thực hiện trộn đều 3 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên theo tỉ lệ: 1:2:1 (muỗng). Sau đó rửa mặt thật sạch với nước lạnh để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết. Thực hiện thoa hỗn hợp vừa làm ở trên lên bề mặt da và duy trì trong 20 phút. Rồi rửa sạch với nước ấm, khi rửa mặt nhớ thực hiện động tác massage nhẹ nhàng giúp làn da tránh việc chảy xệ. Bạn kiên trì sử dụng 3 lần/ tuần sau 1 thời gian làn da của bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy.

Mặt nạ dầu dừa kết hợp sữa chua

Trong sữa chua có chứa các mem vi sinh và các loại vitamin, khi kết hợp với dầu dừa sẽ giúp tạo lên công thức chống lão hóa, trắng da vô cùng hiệu quả. Những tế bào chết trên da mặt sần sùi sẽ bị loại bỏ làn da sẽ trở lên trắng sáng mịn màng hơn sau thời gian sử dụng.

Cách làm mặt nạ dầu dừa

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Sữa chua không đường, dầu dừa, nước cốt chanh
Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu trên vào bát con theo tỉ lệ: 1:2:2 (muỗng) và thực hiện trộn đều lại với nhau. Sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da mặt đã được làm sạch và duy trì trong 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu dưới da. Hãy kiên trì sử dụng mặt nạ 3 lần/ tuần để có được hiệu quả tối đa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.