Header Ads

Các loại thức uống giúp lấy lại vóc dáng thon gọn


Những loại thức uống sau đây sẽ giúp chị em lấy lại được vóc dáng thon gọn mà nhiều chị em mơ ước. Chúng sẽ giúp cho cơ thể của bạn tăng cường trao đổi chất, điều đó khiến cho lượng chất béo bị đốt cháy nhiều hơn và trở lên săn chắc hơn.

Bạc hà và trà xanh

Theo những nghiên cứu thì trà xanh có tác dụng giúp tối ưu hóa trong việc trao đổi chất béo của cơ thể. Trong khi đó bạc hà thì lại có tác dụng chống viêm, làm tăng tốc quá trình trao đổi chất diễn ra. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho nước trà xanh vào lọ thủy tinh sao đó thêm lá bạc hà vò nát vào và vài lát chanh thái mỏng. Để bình thủy tinh này vào trong tủ lạnh để qua đêm và hôm sau bạn dùng suốt cả ngày.

Sinh tố dâu tây

Dây tây là chìa khóa giúp cho cơ thể bạn tăng  cường cơ bắp, giúp quá trình tiêu thụ protein  nhanh và nhiều hơn. Nếu bạn sử dụng dâu tây để làm sinh tố với sữa thì sẽ giúp cơ thể kích hoạt quá trình trao đổi chất một cách nhanh hơn. Cách thực hiện sinh tố dâu tây như sau: ½ sữa, 1 ly dâu tây, ½ chén yến mạch, ¼ chén hạt lanh cuối cùng thfi cho thêm vài viên đá lạnh vào và xay nhuyễn. Khi xay xong thì đổ ra ly và có thể thưởng thức sau.

Sinh tố trái cây

Đây là một loại thức uống rất ngon và được nhiều chị em lựa chọn vì  đó là sự kết hợp giữa các trái cây. Những thành phẩn chính là quả bưởi vì nó là loại quả có khả năng giảm béo rất tốt. Cách thực hiện như sau: cho 2 quả bưởi, 2 lát dứa, 1 chén quả mâm xôi, ít nước và vài viên đá. Xay nhuyên mọi thức với nhay sau đó ra ra ly và thưởng thức, hay thực hiện hàng ngày để tăng hiệu quả.

Sinh tố táo

Đây là một loại sinh tố rất ngon và tốt trong việc giải độc, nạp năng lượng vào cơ thể. Trong táo có lượng lớn hàm lượng pectin rất tốt cho việc giảm tế bào mỡ và lượng chất béo. Loại thức uống tuyệt vời này sẽ giúp chị em đốt cháy chất béo và tăng cường cơ bắp.

Cách thực hiện như sau: Bạn có vào máy xay sinh tố 1 chén sữa chua, 1 quả táo đã thái thành những miếng nhỏ, 1 thìa mật ong, 1 chén hạnh nhân. Cuối cùng thì cho thêm ít nước và đá viên vào xay nhuyễn, cuối cùng thưởng thức.

Trên đây là các loại nước sinh tố rất tốt cho việc giảm cân lấy lại vóc dáng cho chị em phụ nữ. Hy vọng với bài viết trên chị em sẽ có cho mình một vóc dáng tuyệt vời trong thời gian ngắn nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.