Header Ads

Bí quyết tẩy sạch lông chân bằng lá ngải cứu


Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ luôn cảm thấy tự ti vì những đám lông mọc không đúng chỗ, khiến cho việc mặc những bộ váy luôn trở lên khó khăn hơn bao giờ hết. Để loại bỏ những sợi lông thì rất nhiều chị em đã tìm đến những loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay và những phương pháp tự nhiên. Bài viết này sẽ chia sẻ cho chị em phương pháp tẩy lông bằng lá ngải cứu.

Những lý do mọc lông nhiều

Theo như những nghiên cứu gần đây thì chính thói quen ăn uống là một trong những nguyên nhân chính  gây tác động khiến cho những đám lông mọc nhanh và dày hơn. Có thể bạn chưa biết, khi chúng ta ăn quá nhiều đồ ngọt thì lượng đường huyết sẽ trong cơ thể sẽ tăng lên khiến cho cơ thể kháng insulin. Việc này đồng nghĩa với việc insulin có trong cơ thể tăng cao, kích thích hoccmon nam khiên cho những sợi lông mọc nhanh và dài hơn. Đi cùng với đó là chứng biến ăn hay những bữa ăn kiêng cũng góp phần cho các vùng lông trở lên rậm rạp hơn.

Bạn thường tắm với dầu dừa và dầu oliu

Đây được các chị em đánh giá là 2 loại dầu cho khả năng làm đẹp rất hữu hiệu, chúng là nguồn cung cấp độ ẩm cho cơ thể rất tốt, giữa da không bị khô và trở lên mềm mài hơn. Chính bởi những khả năng siêu việc này mà nhiều chị em phụ nữ đã tin và sử dụng để tắm hàng ngày. Những chính việc giữ ẩm và cung cấp dưỡng ẩm cho da là nguyên nhân khiến cho những sợi lông được nuôi dưỡng và mọc nhanh và dài hơn.

Công thức tẩy lông chân bằng lá ngải cứu

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 nắm ngải cứu, 1 thìa muối.

Cách thực hiện: bạn cần phải làm sạch và bỏ những lá úa và gốc rễ của ngải cứu. Cho vào nồi đun sôi với muối và 1 lít nước. Khi nồi sôi thì bạn cho lửa nhỏ lại và duy trì tỏng 5 phút nữa sau đó tắt bếp để nguội.

Cách dùng

Bạn làm sạch vùng da cần tẩy lông sau đó lấy ½ quả chanh chà lên cơ thể trong khoảng 5 phút. Chanh có rất nhiều Vitamin C và axit citric có khả năng làm các sợi lông cứng đầu, đồng thời loại bỏ những tế bào da chết giúp làn da trắng sáng hơn.

Tiếp đến là bạn lấy rau ngải cứu ra và xoa đều lên vùng da cần tẩy, thực hiện massage trong khoảng 5 phút.  Nhúng khăn vào nước ngải cứu và thoa lên vùng da cần tẩy duy trì trong 5 phút thì rửa sạch với nước.  Bí quyết áp dụng mỗi ngày, khi tắm thì bận cần phải dùng lực miết đi các sợi lông  nhưng chú ý là không được làm mạnh quá.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.