Header Ads

Những cách giảm cân hiệu quả bằng đậu đen hàng ngày


Từ lâu đậu đen đã được biết đến là có công dụng giải độc, bồi bổ sức để kháng cho cơ thể đặc biệt giúp bổ máu. Đậu đen còn là loại thực phẩm rất giàu chất xơ, chất chống oxy hóa tự nhiên làm cho cơ thể không sản sinh ra chất béo gây hại. Vì thế mà chỉ cần ạn áp dụng những cách sử dụng đậu đen đưới đây thì việc lấy lại vóc dáng không còn là điều khó khăn nữa.

Chế biến trà đậu đen kiểu nhật

Có thể các không biết phụ nữ Nhật để có được vóc dáng thọn gọn, quyến rũ và trẻ lâu như vậy là họ sử dụng đậu đen thường xuyên. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút là có hay được thức uống giảm cân hiệu quả từ đậu đen giống phụ nữ Nhật. Đây là loại trà rất tốt cho sức khỏe cũng như việc giảm cân vô cùng an toàn.

Nguyên liệu cần có: 100gr đầu đen xanh lòng, 1 lít nước lọc, nồi, chảo

Cách thực hiện: Sau khi bạn mua đậu đen cơ cửa hàng về thì bạn cần rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn, chsu ý bạn không cần phải ngâm nhé. Sau đó để đậu đen cho ráo nước thì thực hiện rang, hãy đảo liên tục để không bị cháy nhé. Ngoài ra việc điều chỉnh ngọn lửa cho phù hợp cũng rất quan trọng.
Khi đậu đen đã được rang chín thì cho ra đĩa, sau đó cho nước lên đun sôi. Đợi khi nước sôi thfi đỏ hết phần đậu đen đã rang chín vào, tiếp tục ninh trong 10 phút rồi tắt bếp, ủ thêm khoảng 15 phút nữa. Bạn cần chắt lấy nước và cho vào chai uống dần, bảo quản trong tủ lạnh để có thể dùng được trong 3 ngày nhé.

Cách dụng như sau:

1 lít nước bạn sẽ chia thành 4 ly và uống trong 2 ngày. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy cân nặng giảm đi rõ rệt và vóc dáng cũng thon gọn đáng kể, làn da săn chắc và mịn màng trông thấy.

Đậu đen ngâm giấm

Có thể bạn chưa biết là khi bạn ngâm đậu đen với giấm thì hiệu quả giảm cân sẽ được tăng lên gấp đôi. Bởi theo như nghiên cứu thì trong giấm có chứa những thành phần đốt cháy mơ thừa hiệu quả. Cách làm công thức này như sau.

Nguyên liệu: 100gr đậu đen, 500ml giấm gạo, lọ thủy tinh

Cách thực hiện: Bạn thực hiện việc rang đậu đen sau khi đã rửa sạch và để ráo trên ngọn lửa nhỏ đến khi chín. Sau khi đậu đen chín thì cho vào lọ thủy tinh sau đó thì đổ giấm vào và để cho 4 -5 ngày sau là bạn có thể dùng được.

Cách sử dụng: Để việc giảm cân hiệu quả ngoài ra nó còn có tác dụng dưỡng da thì bạn lấy nước đỗ đen ngâm giấm ra pha với nước, mỗi ngày uống 3 ly. Với việc uống này sẽ giúp chị em không còn cảm thấy thèm ăn nữa, kiên trì thực hiện sau 1 thời gian bạn sẽ giảm được cân đáng kể, vóc dáng sẽ thon gọn hơn.


Tham Khảo Thêm: dầu dừa có tác dụng gì cho da mặt

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.