Header Ads

Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn tại nhà


Đối với chị em phụ nữ thì đỉnh cao mà ai cũng mong muốn là sở hữu một làn da đẹp, tươi sáng và căng mịn tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng có được một làn da mơ ước như vậy, một số trường hợp thì nó là đều quá xa vời. Nhưng đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em lấy lại được sự căng mịn của làn da. Chỉ cần các bạn chăm chỉ, kiên trì thực hiện thì làn da mịn màng, căng bóng sẽ đến với bạn. Hãy áp dụng những bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn tại nhà sau đây:

Rửa mặt bằng nước ấm

Vào mùa đông có nhiệt độ thấp, nên rất nhiều chị em rửa mặt bằng nước quá nóng, điều đó làm cho làn da trở nên khô ráp, bong tróc và độ mềm mịn không còn. Theo các chuyên gia về da thì nhiệt độ lý tưởng nhất cho làn da là 370C. Đây là con số hoàn hảo nhất để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chế mà làm mất đi sự mềm mịn hay khiến làn da khô ráp.

Sử dụng toner làm se khít lỗ chân lông

Được biết toner có công dụng loại bỏ những tàn dư còn sót lại sau 2 bước tẩy trang và rửa mặt. Nhưng ít ai biết dành lọ nước này còn có thể giúp bạn se khít lỗ chân lông, như vậy làn da bạn sẽ trở lên mịn màng, mềm mại hơn. Thời điểm lý tưởng để toner phát huy hết hiệu quả đó là sử dụng ngay khi da còn ướt, sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt.

Dùng kem dưỡng ẩm khi da còn ướt

Đây là một bước vô cùng quan trọng mà chị em không được bỏ quả nếu muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Du bạn có thoa bước toner hay không thì hãy nhờ đảm bảo thoa kem dưỡng ẩm khi làn da còn ướt. Vì nếu đề làn da khô thì độ ẩm vốn có trong da cũng vì thế mà bay hơi hết, và kem dưỡng ẩm không có cơ hội để khóa chặt chúng lại. Điều đó sẽ khiến cho hiệu quả của kem dưỡng ẩm giảm đi rất nhiều, làn da cũng trở lên khô hơn.

Sử dụng dầu dưỡng da

Nếu các nàng có thể sử dụng thêm một lớp facial oli – dầu dưỡng những một lá chắn cuối cùng bảo vệ da. Như thế thì kem dưỡng ẩm sử dụng ở bước trước phát huy được tối đá, giúp các dưỡng chất được giữ lại và thẩm thấu sâu vào da hơn. Ngoài việc giúp phát huy tối đa công dụng của kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng với các thành phần acid béo, vitamin sẽ giúp phục hồi tổn thương và tạo thành 1 lớp màng bảo vệ da khỏi tách động của môi trường.

Trên đây là những bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn tại nhà. Bạn chỉ cần kiên trì với những bí quyết làm đẹp trến sau một thời gian sẽ có được làn da mịn màng, mềm mại nhưng móng ước.


Tham Khảo Thêm: cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.