Header Ads

Cách làm nước tẩy trang tại nhà hiệu quả siêu tiết kiệm


Tẩy trang là gì?

Có thể nhiều chị em không biết, tẩy trang là một bước đầu tiên vôc cùng quan trọng trong công cuộc làm sạch làn da. Bạn có thể hiểu đơn giản là tẩy trang giúp lấy đi lớp trang điểm bà bạn đã sử dụng trước đó. Nếu bạn không thực hiện việc tẩy trang thì những lớp phấn trang điểm bạn sử dụng trước đó sẽ bám chặt và bề mặt da và gây tắc lỗ chân lông. Khi kết họp với mồ hôi và bã nhờn thì sẽ gây ra tình trạng mụn hoặc nặng hơn là khiến làn da bị viêm nhiễm. Vậy để giúp làn da luôn được làm sạch và không gây kích ứng thì hãy đọc bài viết cách làm nước tẩy trang bằng nguyên liệu tự nhiên.

Sử dụng nha đam + mật ong làm nước tẩy trang

Nguyên liệu cần có: gel nha đam, mật ông rừng nguyên chất, 1 muỗng canh tinh dầu
Cách làm nước tẩy trang:

- Bạn lấy gel nhan đam sau đó cho vào say nhuyễn, lọc lấy nước để vào bát. Thêm tinh dầu cùng với mật ong nguyên chất vào trong bát, thực hiện việc khuấy đều cho đến khi tạo thành được hỗn hợp đồng nhất. Bạn sự dụng hỗn hợp này để tẩy trang, giúp loại bỏ lớp trang điểm, makeup và lại giúp cũng cấp những dưỡng chất cần thiết cho da.

Cách dùng chi tiết:

- Bạn lấy một lượng hỗn hợp trên và thoa đều lên mặt, dùng 2 đầu ngón tay xoa đều theo hình vòng tròn. Duy trị hỗn hợp trong khoảng 3 phút thì lau bỏ bằng giấy tẩy trang. Tiếp theo là dùng sữa rửa mặt vệ sinh lần nữa là xong. Khi bàn sử dụng hỗn hợp nha đam + mật ong này làm nước tẩy trang thì ngoài việc giúp loại bỏ lớp phấn trang điểm thì nó còn cung cấp những dưỡng chất cho làn da giúp làn da mịn màng tươi sáng hơn. Đặc biệt là bạn có thể bảo quản hỗn hợp trong tủ lạnh để sử dụng ở những ngày tiếp theo từ 4 – 6 ngày. Trên đây là cách làm nước tẩy trang tại nhà hiệu quả và tiết kiệm cho chị em.

Tác dụng của tẩy trang

Công dụng chính của việc tẩy trang là loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu mà không một loại sửa rửa mặt nào trên thị trường làm được. Việc làm mỗi tối sẽ giúp làn da trở nên thông thoáng, giúp lỗ chân lông sạch bụi bẩn trước khi chăm sóc da ở các bước tiếp theo.


Tham Khảo: cách làm da trắng mịn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.