Header Ads

Cách trị mụn đầu đen hiệu qua tại nhà siêu tiết kiệm


Đối với nhiều chị em phụ nữ thì mụn đầu đên luôn là lỗi ám ảnh kinh hoàng. Điều đó khiến cho không ít chị em tìm cách để loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen để lấy lại sự tự tin cho bản thân. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các bạn những bí kíp loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen trên da mặt cự hiệu quả.

Đối với nhiều chị em thì mụn đầu đen ở vùng mũi không chỉ mang lại cảm giác khó chịu, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của bạn. Đặc biệt nếu bạn không có quy trình và cách điều trị triệt để thì mụn đầu đen sẽ làn da và để lại những mụn thâm, đẩy nhanh sự lão hóa của làn da. Sau đâu là các cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên.

Sử dụng trứng gà trị mụn đầu đen

Trứng gà được biết đến những là một loại nguyên liệu bổ dưỡng cung cấp lượng protein cho cơ thể. Ngoài ra cùng với những dưỡng chất có được thì có tác dụng cải thiện làn da, căng mịn, ngăn ngừa lão hóa xảy ra và giảm thiểu nếp nhăn. Cách thực hiện để trị mụn đầu đen bằng trừng gà như sau: Luộc chín trứng gà, sau đó bóc vỏ và năn đều lên vùng da bị mụn đầu đen trong khoảng 2 -3 phút, khi bóc bỏ lòng trắng thì bạn sẽ thấy nhân mụn bị hút vào lòng đỏ.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng chanh

Chanh là một loại quả tự nhiên có đặc tính axit mạnh, tác dụng trị mụn, kháng viêm và giảm nốt thâm. Đặc việt với lượng vitamin C và axit tự nhiên lướn sẽ giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây mụn. Cách thực hiện như sau: Bạn cần rửa sạch da mặt bằng nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp nước cốt chanh với ít muối lên vùng mũi. Duy trì trong khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Sử dụng cà chua trị mụn đầu đen

Do cà chau có tính sát trùng tự nhiên cao, nên được chị em lựa chọn là loại nguyên liệu giúp trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả rất tốt. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: bạn gọt vỏ và nghiền nát cà chua, sau đó đắp lên mặt trước khi đi ngủ. Nhằm giúp cà chua không bị vương vãi thì hãy đắp 1 mặt nạ giấy lên trên. Sáng hôm sau bạn cần phải rửa sạch bằng nước ấm. Hãy áp dụng phương pháp 3 lần/ tuần để loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen ở mũi sau một thời gian.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.