Header Ads

Cách làm đẹp làn da từ bột đậu đỏ nhanh chóng


Có thể bạn không biết đậu đỏ là một loại hạt có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất tốt cho da mặt và sức khỏe chị em. Đặc biệt là trong đậu đỏ có tới 7 loại vitamin những nổi bật nhất với hàm lượng lớn là vitamin E, C. Theo nghiên cứu đây chính là 2 nhân tố giúp làn da trắng sáng tự nhiên một cách hoàn hảo.

Trong đậu đỏ thành phần chủ yếu của đậu đỏ là tinh bột và protein đây đều là những thành phần nuôi dưỡng da 1 cách tốt nhất. Việc cơ thể thiếu protein sẽ tác động trực tiếp lên làn da khiến da trở lên nhăn nheo và thiếu sức sống, thời cơ để các nếp nhăn xuất hiện. Để giúp làn da bổ sung được lượng protein cần thiết thì việc đắp mặt nạ là cách làm hữu hiệu. Đặc biệt là mặt nạ căng da chống lão hóa từ đậu đỏ kết hợp với các nguyên liệu đi kèm giúp trẻ hóa da, sáng da hiệu quả.

Nhưng để đạt được hiệu quả đó thì công thức không dành cho những người thiếu tính kiên trì. Bạn cần phải kiên trì sử dụng bột đậu đỏ trong một khoảng thời gian, không được vội vàng thì mới có thể mang lại hiệu quả như ý muốn. Vì theo các chuyên gia thì đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên mang tính chất lâu dài.

Công thức thực hiện mặt nạ bột đầu đỏ:

- Bạn cần phải rửa sạch đậu đỏ nhằm loại bỏ hóa chất và bụi bẩn, sau đó để hạt đậu ráo nước. Sau khi đậu đỏ đã ráo nước thì cho lên rang với ngọn lửa nhỏ. Dù rang lửa nhỏ sẽ lâu nhưng bạn tuyệt đối không rang lửa lớn sẽ khiến đậu bị cháy và mất công dụng của nó.

- Sau khi bạn rang xong thì cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
- Sau khi say xong thì bạn có thể trộn đều với sữa tươi thành hỗn hợp đồng nhất sền sệt
- Tiếp theo bạn cần rửa sạch vùng da cần dưỡng với nước để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Sau đó thoa hỗn hợp trên lên, duy trì trong khoảng 10 phút để dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào sâu dưới da rồi rửa lại với nước.

Ngoài ra chị em còn có thể kết hợp bột đậu với các nguyên liệu khác như: bột đậu + sữa chua không đường có tác dụng giúp làn da trắng mịn xóa mờ nếp nhăn, bột đậu + trứng gà giúp lỗ chân lông se khít làn da mềm mại, Hay là sự kết hợp hoàn hảo để chống lão hóa của đậu đỏ + mật ong. Trên đây là những cách làm dưỡng trắng da từ bột đậu đỏ đang được chia sẻ dầm rộ trên mạng và chị em tin dùng với hiệu quả rất tốt. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có cho mình được làn da trắng sáng tự nhiên nhưng mong muốn.


Xem Thêm: cách làm nước tẩy trang tại nhà

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.