Header Ads

Sử dụng mặt nạ nha đam giúp da mềm mịn trong mùa đông


Việc có được một làn da trắng trẻo, mịn màng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Chính vì điều đó mà có những người quyết tâm bỏ ra nhiều tiền để mong có thể sở hữu một làn da  mịn màng. Nhưng đối với những chị em không có nguồn tài chính thì họ sử dụng những bí quyết làm căng da mặt tự nhiên. Trong mùa đông thì công thức được làm từ mật ong với gel nha đam là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mặt nạ mật ong + gel nha đam


Nguyên liệu cần có: mật ong nguyên chất 1 muỗng, 1 nhánh nha đam.

Cách làm mặt nạ:

Bạn cần lọc nha đam và lấy phần gel bên trong rồi rửa sạch với nước. Tiếp theo bạn cần thái nhỏ và nghiền nhuyễn gel nha đam ra để sử dụng. Tiếp theo là bạn trộn đều nha đam với mật ong để thành hỗn hợp đồng nhất.

Bạn rửa sạch da mặt với nước để loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da đó và thực hiện massage trong khoảng 2 phút, duy trì trong 20 phút thì rửa sạch với nước lạnh. Hãy thực hiện công thức này 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Lợi ích mà gel nha đam mang lại


Đây từ lâu đã được chị em coi là thần dược, vì có thể điều trị bất kỳ vấn về da nào àm bạn gặp phải. Chính vì thế mà tại sao nhiều loại mỹ phẩm đều có thành phần chiết xuất từ nha đam. Gel nah đam có tác dụng giúp làn da mịn màng trong suốt và khỏe mạnh. Với những chất chống viêm sẽ giúp làn da được bảo vệ khỏi những tác nhân xấu ảnh hưởng trên da, hạn chế sự hình thành của mụn. Khi bạn sủ dụng mặt nạ nha đam hàng ngày thì sẽ giúp ngăn ngừa các tia UV ảnh hưởng lên bè mặt da và chống lão hóa và làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn.

Lợi ích của mật ong


Mật ong từ lâu đã được coi là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong việc chăm sóc da mùa đông. Đặc biệt tính kháng khuẩn của mật ong rất cao, chúng sẽ giúp làm da trị mụn hiệu quả. Ngoài ra thì lượng chất chống oxy hóa tự nhiên lớn sẽ giúp làn da săn chắc, giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa.

Với những lợi ích của cả 2 nguyên liệu trên mang lại thì hỗn hợp mặt nạ nha đam và mật ong là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc da mùa đông. Đặc biệt có còn phù hợp với mọi loại da, dù là làn da nhạy cảm. Nếu bạn kiên trì thực hiện công thức 2 lần/ tuần thì làn da bạn sẽ luôn mịn màng trắng sáng suốt mùa đông khô hanh mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.