Header Ads

Những cách trị mụn ban đêm hiệu quả dành cho bạn


Đối với nhiều chị em phụ nữ thì mụn được cho là kể thủ lớn nhất. Chúng khiến làn da bạn trở lên kém sắc hơn làm cho bạn luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp trước đám đông. Điều đó khiến bạn luôn mơ ước có thể sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và không để lại sẹo thâm sau khi hết mụn. Bạn đang tìm kiếm những giải pháp để giải quyết tình trạng những chưa thực sự mang lại hiệu quả. Vì vậy hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình những cách trị mụn ban đêm ngoài ra chúng còn là cách làm căng da mặt tự nhiên mang lại hiệu quả, thỏa mãn mong ước của nhiều chị em.

Cách trị mụn ban đêm hiệu quả

Kết hợp bột quế và mật ong

Bạn chỉ cần thực hiện việc trộn đều 1 muỗng mật ong nguyên chất với ½ muỗng bột quế thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước, tiếp theo thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn hay sẹo do mịn hình thành. Đắp 1 miếng gạc lên trên hỗn hợp vừa thoa lên vùng da. Duy trì chúng qua đêm đến sáng hôm sau thì rửa sạch với nước ấm. Hãy thực hiện công thức 3 lần/ tuần sau 1 thời gian làn da sẽ sạch mụn và vết thâm do mụn sẽ mờ dần.

Nước ép quả mơ

Có thể bạn chưa biết quả mơ có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa tự nhiên để chống lão hóa cho làn da. Ngoài ra nó còn có tác dụng loại bỏ đi những nốt mụn trên bền mặt da. Bạn cân thực hiện áp quả mơ để lấy nước, sau đó dùng bông cotton thấm dung dịch và chà lên vùng da mụn. Chúng sẽ giúp bạn giảm đau, sưng tấy do mụn gây lên. Khi các nốt mụn được loại bỏ dưỡng chất trong nước ép mơ sẽ ngăn sự hình thành lên sẹo.

Sử dụng nước ép chanh

Chanh là một loại thực phẩm chứa rất nhiều vitamin C và axit tự nhiên. Chính vì thế nước cốt chanh có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và giảm sưng tấy cho mụn. Bạn chỉ cần thực hiện ép nước cốt chanh ra bát và sử dụng bông gòn thấm rồi thoa đều lên vùng da bị mụn. Duy trì trong khoảng 30 phút sau đó thì rửa lại với nước lạnh. Hãy thực hiện cách trị mụn ban đêm này 3 lần / tuần để mang lại hiệu quả tối đa nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.