Header Ads

Cách dưỡng da trắng mịn khi bước san tuổi 30


Khi chị em bước vào tuổi 30+ thì quá tình lão hóa bắt đầu hình thành, những biểu hiện làn da xấu đi: nếp nhăn, sạm đen, tàn nhang,… Chính vì thế mà từ lúc này nhiều chị em phụ nữ tìm đến những phương pháp làm đẹp để có thể sở hữu một làn da sáng mịn như hồi thanh xuân đẹp đẽ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em một cách làm da trắng mịn ở tuổi 30+.

Vitamin E “Thần dược” làm đẹp của chị em

Trong tất cả các chị em phụ nữ thì không ai là không biết đến tác dụng làm đẹp thần kỳ của Vitamin E đối với cơ thể người. Đặc biệt là đối với cơ thể của chị em phụ nữ thì sự có mặt của vitamin E sẽ giúp làn da căng mịn từ sâu bên trong. Nếu cơ thể không được bổ sung đầy đủ vitamin thì làn da sẽ có biểu hiện da khô, bong tróc và vết chân chim sẽ bắt đầu xuất hiện. Chính những khả năng đặc biệt đó của vitamin E – mà các nhà mỹ phần đều cho thêm thành phần Vitamin E vào các sản phẩm làm đẹp.

Tác dụng của Vitamin E đến sức khỏe và làn da

Theo những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong vitamin E có chứa các chất cần thiết cho làn da: chất chống oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết ra khỏi bền mặt da. Ngoài ra đối với những chị em sở hữu một làn da khô thì Vitamin E sẽ giúp giữ ẩm cực tốt, đẩy nhanh quá trình sản sinh ra collagen làm da đàn hồi, căng mịn. Đặc biệt vitamin E còn giúp làm cho những vết thâm – nám mờ dần đi giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng. Vitamin còn có thể phù hợp với làn da mụn, da thừa dầu.

Nên sử dụng vitamin E tự nhiên hay tổng hợp


Đối với nhiều chị em phụ nữ bước sang tuổi 30 thì việc bổ sung vitamin E hàng ngày là cần thiết vì để bổ sung lượng vitamin thiếu hụt. Hiện nay trên trị trường có 2 loại vitamin E: tự nhiên và tổng hợp. Nhưng loại mà cơ thể có thể hấp thụ được nhiều nhất, tốt cho sức khỏe và làn da là loại Vitamin E tự nhiên. Chính vì thế bạn có thể bổ sung nhiều thực phẩm có chứa nhiều vitamin E: củ cải, hạt dẻ, bơ, rau cải xanh, đu đủ,…


Xem Thêm: cách làm nước tẩy trang tại nhà

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.