Header Ads

6 mẹo giúp bạn giảm cân hiệu quả nếu áp dụng


Nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng những sau một thời gian dài không mang lại hiệu quả thì hãy thực hiện thực đơn và chế độ tập luyện theo 6 mẹo sau đây.

Thay đổi giá trị calo trong thực đơn

Khi bạn thực hiện ăn kiêng thì cơ thể chúng ta sẽ thích ứng với một lượng thức ăn nhỏ hơn, đi cùng với đó là lượng tiêu thu năng lượng cũng sẽ bị giảm. Hay nói các dễ hiểu hơn, khi cơ thể bạn đã thích nghi với chế độ ăn mới thì nó sẽ bảo tồn trọng lượng ngay cả khi bạn không ăn uống bất kỳ thứ gì.

Để giảm cân hiệu quả thì bạn cần phải thực hiện việc đánh lừa cơ thể, bạn cần phải chia chế độ dinh dưỡng trong tuần thành chu kỳ calo thật khoa học. Chế độ calo khoa học là 2 ngày trong 1 tuần bạn bổ sung khoảng  1000 – 1200 calo, còn đâu phần còn lại bạn có thể bổ sung 1500 calo vào cơ thể. Với bí quyết này nso sẽ làm cơ thể tăng tốc quá trình hấp thụ chất, ngoài ra nó cũng tạo ra tình trạng thiếu hụt calo ảo. Làm cho cơ thể phải đốt cháy năng lượng đã tích trữ và hiệu quả sau cùng là giảm cân.

Chế độ ăn nhiều đạm và rau hơn

Đẻ có thể thực hiện việc giảm cần thành công thì hãy ăn nhiều rau hơn để bổ sung lượng lớn chất xơ và vitamin cho cơ thể.  Vì vậy để giảm cân hiệu quả thì bạn hãy thực hiện ăn nhiều thịt lạc không mỡ hơn là ăn trái cây có vị ngọt.

Thay đổi chế độ tập luyện

Giống như việc ăn uống, cơ thể sẽ thích ứng với các bài tập sau khoảng thời gian tập luyện, như thế sẽ làm việc giảm cân không hiệu quả nữa. Vì vậy để việc giảm cân mang lại hiệu quả cao thì bạn cần thường xuyên thay đổi động tác mới. Cụ thể là cứ hết 1 tháng bạn cần phải thay đổi giáo án tập luyện một lần để việc giảm cân không bị gián đoạn và mang lại hiệu quả tối đa.

Thực hiện việc ăn ngon hơn

Theo như các chuyên gia thì bộ não sẽ tạo ra cảm giác  thèm ăn nếu trong thời gian dài bạn không được thưởng thức những món ăn ngon, yêu thích. Khi đó bộ não sẽ tạo cảm giác thèm ăn những món ăn giàu calo như: socola, bánh ngọt,… Vì thế các chuyên gia da về dinh dưỡng khuyên bạn lên thực hiện ăn những món ăn ngon với 1 phần nhỏ trong chế độ ăn hàng ngày. Nếu bạn thực hiện được như vậy thì sau khi giảm cân bạn sẽ không bị mất kiểm soát khi ăn, sau đó là việc bị tăng cân trở lại.

Tham Khảo Thêm: bí quyết giảm cân bằng đậu đen

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.